Chính Sách Đổi Trả Hàng
POSTED ON 29 tháng 6, 2021Chính sách đổi trả
Quý khách lưu ý nội dung dưới đây của Renai Việt Nam trong chính sách đổi trả hàng hóa.
1. ĐỔI HÀNG CHƯA QUA SỬ DỤNG
Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm khách hàng mua chưa được lắp đặt và qua sử dụng không quá 5 ngày kể từ ngày mua hàng.
Trước khi Công ty Cổ phần Renai Việt Nam đổi sản phẩm cho khách hàng, sản phẩm đó phải được nhân viên kỹ thuật phía Renai Việt Nam kiểm tra tình trạng.
Trường hợp hàng đã bị tháo ra và không còn nguyên đai, nguyên kiện khách hàng sẽ không được đổi trả hàng.
Nếu trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất, Renai Việt Nam sẽ đổi hàng miễn phí cho phía khác hàng. Ngoài lý do hàng bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng muốn đổi hàng sẽ phải thanh toán phí vận chuyển.
2. ĐỔI HÀNG SAU KHI VỪA LẮP ĐẶT XONG
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Renai Việt Nam (Căn cứ Seri trên máy và hợp đồng mua bán với Renai Việt Nam)
- Hàng hóa được xác nhận do lỗi lắp đặt của nhân viên kỹ thuật Renai Việt Nam
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. (ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo khi mua máy
- Hàng hóa chỉ được đổi lại khi vừa lắp lên đã bị lỗi sản xuất ngay thời điểm chạy thử máy
3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
- Quý khách không được đổi lại hàng khi sản phẩm đã hoạt động được 2 giờ đồng hồ kể từ thời điểm lắp đặt xong.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách tự thuê thợ lắp đặt bên ngoài, không thuộc nhân viên Renai Việt Nam (hàng khi giao đã được khách hàng ký xác nhận nghiệm thu).
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
4. QUI TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc liên hệ trực tiếp với Renai Việt Nam để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.
Quý khách hàng cần thêm thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN RENAI VIỆT NAM
Địa chỉ: Văn phòng 5 (nhà nối 18T1-18T2) Lê Văn Lương, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1270
Email: info@renai.vn