banner sản phẩm
Trang chủ/  Chính Sách Bảo Hành, Bảo Trì

Chính Sách Bảo Hành, Bảo Trì

POSTED ON 29 tháng 6, 2021
___________

Dịch vụ bảo hành sửa chữa

     Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho tất cả các dòng sản phẩm dân dụng, thương mại và công nghiệp.

     Để trải nghiệm chất lượng dịch vụ bảo hành tại Renai Việt Nam được tốt nhất, quý khách vui lòng đọc kỹ những điều khoản bảo hành dưới đây, bao gồm:

1. Thời hạn bảo hành

  • Bảo hành thiết bị theo tiêu chuẩn của hãng
  • Bảo hành lắp đặt 12 tháng kể từ ngày bàn giao chạy thử

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm

Sản phẩm được bảo hành khi

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
  • Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.

Các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành

  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi do động vật hoặc côn trùng xâm nhập.

3. Ngoài phạm vi bảo hành sản phẩm

Bảo hành sẽ vô hiệu khi

  • Bất kỳ sản phẩm nào có số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xoá.
  • Bất kỳ sản phẩm nào đã bị thay đổi, tháo rời, sửa chữa bởi nơi khác không phải trạm bảo hành uỷ quyền của Mitsubishi Heavy Industries.
  • Bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích kinh doanh (sử dụng máy liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn vv…), cho thuê, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.
  • Việc bảo trì định kỳ cần thiết đã không được thực hiện.

Bảo hành không bao gồm các trường hợp sau

  • Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ cánh quạt, vỏ máy, pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, nút nhấn, núm xoay, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện.
  • Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm.
  • Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm.
  • Sử dụng sản phẩm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

4. Liên hệ bảo hành

Dịch vụ bảo hành tận nơi

     Đối với sản phẩm được nêu bên dưới, Renai Việt Nam sẽ bảo hành tận nơi, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ do chúng tôi phân phối.

  • Hotline: 1900 1270
  • Email: info@renai.vn